top of page
Search

Nam giới bị xuất tinh sớm là bao nhiêu phút?

Updated: May 12, 2020

Xuất tinh sớm là bao nhiêu phút đã có ai tự hỏi chưa, nam giới bị xuất tinh sớm thì quan hệ được bao nhiêu phút đây là thắc mắc của nhiều nam giới cũng như của các chị em phụ nữ. Vậy các bạn hãy đọc qua bài viết này để biết được điều đó nhé. 1. Những yếu tố gây xuất tinh sớm Xuất tinh sớm là bao nhiêu phút phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tùy vào thời điểm và hoàn cảnh mà sẽ có thời gian khác nhau, những yếu tố đó bao gồm: - Yếu tố tâm lý: nam giới khi quan hệ nếu tâm lý không được thoải mái sẽ gây áp lực lên xúc cảm của dương vật mà gây xuất tinh nhanh, còn nếu bạn quan hệ trong tâm lý thoải mái sẽ đảm bảo thời gian yêu lâu hơn và đạt đỉnh hơn.


Những yếu tố gây xuất tinh sớm

- Thể lực: thể lực rất quan trọng khi quan hệ, nam giới càng bền bỉ thời gian yêu và xuất tinh càng lâu. Ngược lại nam giới nào có thể lực yếu sẽ xuất tinh rất nhanh. - Kinh nghiệm yêu: các bạn đừng nghĩ vấn đề này không quan trọng, đối với những cặp đôi lần đầu quan hệ không có kinh nghiệm thường sẽ rất lo lắng và rất khó kiểm soát được thời gian xuất tinh. - Bẩm sinh: cơ thể nam giới khi sinh ra đã mắc một số bệnh về sinh lý sau khi lớn ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tình dục. 2. Khi quan hệ thì xuất tinh sớm là bao nhiêu phút Trong thời gian quan hệ nếu không tính màn dạo đầu thì thời gian quan hệ là bao lâu được xem là bệnh xuất tinh sớm hay xuất tinh sớm là bao nhiêu phút? Theo khảo sát và nghiên cứu về đặc điểm sinh lý nam giới ở Việt Nam đã cho kết quả như sau: - Thời gian quan hệ chỉ được 1 phút không tính màn dạo đầu thì chúng tôi nghĩ nam giới nên đi khám ngay vì các bạn đã có bieu hien cua xuat tinh som.


Khi quan hệ thì xuất tinh sớm là bao nhiêu phút

- Quan hệ trong 3 phút thời gian này tương đối ngắn khó thỏa mãn được đối phương, và khó có thể thụ thai khi cổ tử cung chưa mở đủ rộng. - Quan hệ từ 3 - 7 phút đây là khoảng thời gian lý tưởng đủ cho một lần giao hợp. - Còn từ 7 - 15 phút là thời gian quan hệ hằng mong ước của nhiều nam giới, các chuyên gia khuyến cáo chỉ nên quan hệ trong 15 phút và đừng nên quá vì sẽ gây viêm nhiễm và sưng đỏ cho cô bé do cọ xát trong thời gian quá lâu.


Khi quan hệ thì xuất tinh sớm là bao nhiêu phút

Xuất tinh sớm là bao nhiêu phút đã có câu trả lời đó là 1 phút không tính màn dạo đầu, khi nam giới đang mắc phải tình trạng này hãy nhanh chóng đến các phòng khám hoặc đến bệnh viện để tìm ra nguyen nhan xuat tinh som khi quan he và cách điều trị.


Vipmax RX

3. Mức độ nặng nhẹ của bệnh xuất tinh sớm Tùy vào thời gian quan hệ khác nhau mà mức độ bệnh sẽ khác nhau, bệnh xuất tinh sớm được các bác sĩ chia thành 3 mức độ dựa vào thời gian chúng tôi vừa khảo sát ở trên: - Mức độ nhẹ: nam giới đang quan hệ và xuất tinh ở khoảng thời gian 7 phút, khiến đối phương chưa được thỏa mãn nhưng cuộc chơi đã dừng.


Mức độ nặng nhẹ của bệnh xuất tinh sớm

- Mức độ trung bình: nam giới xuất tinh trong thời gian 3 phút khi quan hệ được xem đang bị bệnh ở mức trung bình, do dương vật có biểu hiện hẹp ở bao quy đầu khiến nam giới bị các bệnh về viêm nhiễm. Để lâu dần nam giới dễ bị vô sinh, hiếm muộn. >> Xem thêm bài viết xuất tinh sớm có thai được không - Mức độ nặng: nam giới chưa đưa dương vật vào âm đạo hay chỉ quan hệ 1 phút đã xuất tinh thì đây là mức độ nặng nhất. Cần đi khám và tìm ra nguyên nhân điều trị ngay nếu để lâu sẽ gây nhiều bệnh về sinh lý, hạnh phúc gia đình cũng sẽ bị đổ vỡ.


Winmax Plus

Qua bài viết chắc hẳn nhiều cặp đôi đã biết xuất tinh sớm là bao nhiêu phút rồi phải không, tùy vào thời gian mà chúng ta sẽ biết được nam giới đang bị bệnh nặng hay nhẹ vì vậy hãy để ý một chút khi quan hệ để có thể nhận biết kịp thời các biểu hiện xuất tinh sớm và được điều trị kịp thời nhé.

8 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page