top of page
Search

Triệu chứng và tác hại của xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm xảy ra trên nam giới ngày càng nhiều nguyên nhân chủ yếu là do đời sống không lành mạnh sử dụng quá nhiều chất kích thích khiến cho tình trạng xuất tinh sớm càng nhiều hơn. Vậy triệu chứng và tác hại của xuất tinh sớm là gì, đã có ai thử tìm hiểu chưa. Nếu chưa hãy đọc bài viết này nhé.

Triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm

- Xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ: Ở mức độ nhẹ nam giới bị xuất tinh khi mới giao hợp với bạn tình trong thời gian rất ngắn ( chỉ từ 1-3 phút). Theo thống kê có tới 84,6% nam giới gặp phải dấu hiệu xuất tinh sớm này. - Xuất tinh sớm ở mức độ trung bình: Ở mức độ trung bình nam giới sẽ gặp các triệu chứng xuất tinh sớm nghiêm trọng hơn như: Thời gian quan hệ kéo dài chưa đầy 1 phút đã xuất tinh. Xuất tinh khi dương vật vừa mới được đưa vào âm đạo nhưng chưa kịp quan hệ.

- Xuất tinh sớm ở mức độ nặng: Nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm ở mức độ nặng sẽ có biểu hiện xuất tinh ngay khi chưa kịp quan hệ hoặc khi nữ giới chỉ vừa mới thực hiện những động tác đụng chạm gợi tình hay xuất tinh ngay khi chỉ vừa mới cởi bỏ quần áo vì hưng phấn quá mức. Nghiêm trọng hơn, nếu đối tượng mắc bệnh đang mong có con thì xuất tinh sớm lại là trở ngại rất lớn cho khả năng làm cha của họ. - Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm thông qua ngoại hình của nam giới: Bên cạnh những triệu chứng xuất tinh sớm điển hình kể trên thì có thể bắt bệnh xuất tinh sớm cho nam giới dựa trên ngoại hình của họ. Theo đó bệnh xuất tinh sớm thường xảy ra ở các quý ông có cân nặng dư thừa, vòng bụng to và ngược lại những quý ông có thể trạng ốm yếu, người mảnh mai dáng vẻ thư sinh cũng có nguy cơ mắc bệnh cao. - Tình trạng xuất tinh sớm xảy ra ở nam giới có thể do các yếu tố như căng thẳng, chế độ ăn uống nghỉ ngơi không hợp lý, do lạm dụng bia rượu hay do các cặp vợ chồng thiếu kĩ năng khi quan hệ những lần đầu tiên. Thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm cùng với việc điều chỉnh chế độ ăn uống nghỉ ngơi, làm việc và tập luyện thể thao hợp lý là chìa khóa để các quý ông nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh này. Bài viết liên quan:


Tác hại của xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là nỗi phiền muộn của rất nhiều nam giới bởi xuất tinh sớm có nhiều tác hại như: - Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Xuất tinh sớm ảnh hưởng tới tâm lý của nam giới. Nam giới sẽ luôn có mặc cảm tự ti khi không thể hoàn thành nhiệm vụ, từ đó dẫn tới tâm lý luôn bị căng thẳng nên dễ có cảm giác bực bội cáu gắt. Đó là nguyên nhân dẫn tới những xung đột bất hòa trong gia đình.

- Ảnh hưởng tới sức khỏe nam giới: Xuất tinh sớm nếu kéo dài nếu không được điều trị sẽ làm tăng nguy cơ bị rối loạn cương dương. Mặt khác đàn ông khi đàn ông không được thỏa mãn về nhu cầu tinh dục sẽ dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, âu lo, kéo dài có thể gây trầm cảm.

- Ảnh hưởng tới việc thụ thai: Theo các chuyên gia, xuất tinh sớm cũng có thể ảnh hưởng tới khả năng thụ thai. Bởi vì khi xuất tinh quá nhanh, việc di chuyển của tinh trùng có thể bị ảnh hưởng, khiến tinh trùng khó có thể di chuyển tới vị trí của trứng, dẫn tới việc thụ thai sẽ bị ảnh hưởng.

Tham khảo thêm:



Trên đây là nguyên nhân cũng như các tác hại do xuất tinh sớm gây ra, các quý ông đang gặp phải tình trạng này hãy đi khám ngay ở hoặc điều trị bằng các liệu trình tại nhà để chấm dứt xuất tinh sớm nhé.

14 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page