top of page
Search

Xuất tinh sớm có làm mất khả năng sinh sản không?

Updated: Apr 28, 2020

Xuất tinh sớm có làm mất khả năng sinh sản không chắc hẳn đó là câu hỏi đang được nhiều nam giới đặt ra. Con cái luôn là điều mong mỏi của các cặp vợ chồng mới cưới vì con cái chính là sự gắn kết tình yêu giữa hai người. Nhưng với người bị xuất tinh sớm có thể sinh sản được không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu. 1. Xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng gì? Chu trình xuất tinh gồm có 2 giai đoạn là nạp tinh & phóng tinh:

- Mức độ nạp tinh: Là mức độ tinh trùng được giải thoát do những các áp lực từ trong niệu ở khoang tiền liệt bị căng phồng của bệnh nhân nam giới quá lớn làm cho dịch tiết từ các ống dẫn, túi tinh, bóng túi và tinh trùng tích lũy ở mào tinh đi lên theo đường ống dẫn tinh. Nguyên nhân này đã khiến cho ống dẫn tinh, túi tinh, bóng tinh & tuyến tiền liệt co thắt lại. - Mức độ phóng tinh: là mức độ xuất tinh có sự liên kết của cơ vùng đáy chậu, tiền liệt tuyến, cơ túi tinh & bóng tinh co bóp cùng lúc làm dịch trong khoang tiền liệt được bắn ra ngoài.

Xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng gì?

Những rối loạn trong quá trình xuất tinh này bao gồm: không ổn định nạp tinh, rối loạn không nạp được tinh, tinh dịch & tinh trùng không đủ làm xuất tinh, không có tinh trùng hay còn được gọi là khoái cảm khô, rối loạn phóng tinh sớm, rối loạn phóng tinh muộn, không phóng tinh, phóng tinh ngược và phóng tinh đau. Trong đó rối loạn xuất tinh tác động khá nhiều đến khả năng sinh sản gồm khoái cảm khô, phóng tinh muộn, không phóng tinh & phóng tinh ngược. Còn với xuất tinh sớm thì không tác động đến việc sinh con vì tinh trùng vẫn được tạo ra đều đặn và chất lượng nên không ảnh hưởng đến việc thụ tinh. Xuất tinh nhanh là tình trạng bệnh về sinh lý tình dục khá phổ biến với nam giới, đặc biệt là thanh thiếu niên hay nam mới quan hệ lần đầu và liên tục thủ dâm. Những lý do khiến xuất tinh sớm bao gồm:

Xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng gì?

- Bệnh lý: các căn bệnh như tim mạch, xương khớp, tiểu đường, béo phì... Ở phái mạnh ở lứa tuổi trung niên sẽ làm giảm ham muốn tình dục dẫn đến xuất tinh sớm. Những nguyên do khác gồm hẹp bao quy đầu, nghẹt hoặc dài. - Tâm lý: không thoải mái, ốm, căng thẳng trong thời gian dài gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm sinh lý của nam giới khiến cho hiện tượng xuất tinh nhanh xảy ra. - Thủ dâm nhiều: thủ dâm là một thói quen ở phái mạnh rất tốt cho nam giới, nhưng nếu thủ dâm xảy ra quá mức sẽ là mối đe dọa cho sức khỏe tình dục như xuất tinh nhanh, di tinh, mộng tinh, giảm ham muốn tình dục. - Sử dụng quá chất kích thích: lạm dụng bia, rượu, hút thuốc lá và những chất kích thích khác sẽ gây ra chứng trạng xuất tinh nhanh. 2. Xuất tinh sớm có tác động đến sinh sản không? Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khá nhiều ở nam giới nên nhiều người lo ngại là liệu xuất tinh nhanh có tác động đến sinh con không? Như đã nói ở bên trên, xuất tinh nhanh không tác động nhiều đến sinh sản & vẫn có thể thụ thai được, mặc dù thế vẫn có các tình huống xuất tinh nhanh cũng làm ảnh hưởng đến việc sinh sản. Cụ thể hơn, những ảnh hưởng của xuất tinh sớm trong đời sống tình dục như sau:

Xuất tinh sớm có tác động đến sinh sản không?

- Xuất tinh sớm làm giảm ham muốn tình dục. Đồng thời, xuất tinh sớm làm ảnh hưởng gián tiếp đến khả năng thụ thai. - Xuất tinh nhanh trong khoảng thời gian dài sẽ khiến tác động đến phản xạ xuất tinh của người nam. Kết quả là chất lượng tinh trùng cũng số lượng của tinh trùng có khả năng sẽ bị giảm bớt và gây ảnh hưởng đến khả năng thụ tinh thành công. - Một điều gây nghiêm trọng hơn là xuất tinh sớm vẫn có thể gây vô sinh bằng phương pháp ngăn không cho tinh trùng & trứng gặp nhau, nhất là trong giai đoạn chưa vào âm đạo. 3. Những biện pháp giúp nam giới hạn chế được xuất tinh sớm Vì xuất tinh nhanh không hẳn là tình trạng bệnh nghiêm trọng nên có rất nhiều biện pháp giúp nam giới hạn chế được xuất tinh sớm. Vì vậy, khi có các dấu hiệu bệnh, phái nam cần tìm đến bệnh viện để được chẩn đoán và khám chữa đúng cách. Nhưng đối với những trường hợp nhẹ có thể luyện tập tại nhà để cải thiện tình trạng đó là: - Phương pháp tâm lý: được tiến hành bởi BS tâm lý cùng sự hợp tác của bạn tình, biện pháp này thường được sử dụng với những bệnh nhân nam bị xuất tinh sớm do chưa có kinh nghiệm trong việc quan hệ tình dục, hay rơi vào trạng thái căng thẳng, thủ dâm. - Sử dụng thuốc: thuốc dùng để điều trị xuất tinh sớm nên được dùng chỉ định của bác sĩ, không nên tùy ý sử dụng thuốc vì sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe cũng như tình trạng bệnh. Các loại thuốc uy tín dùng để điều trị xuất tinh sớm.

+ GRAVIMAX RX viên uống tăng cường sinh lý cho nam giới với thành phần tự nhiên kết hợp cùng công thức đặc biệt. Được giới chuyên môn đánh giá khá cao về tác dụng, sản phẩm là giải pháp hữu hiệu giúp nam giới điều trị xuất tinh hiệu quả.

Những biện pháp giúp nam giới hạn chế được xuất tinh sớm

+ WINMAX PLUS hỗ trợ nam giới điều trị các bệnh về sinh lý, lấy lại bản lĩnh của phái mạnh. Thành phần của sản phẩm chủ yếu đến từ thiên nhiên và đã được kiểm duyệt chặt chẽ nên rất an toàn khi sử dụng.


Những biện pháp giúp nam giới hạn chế được xuất tinh sớm

+ Viên uống CRAVIMAX được sản xuất tại USA đạt chuẩn Châu Âu giúp nam giới tăng cường sức khỏe sinh dục và hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả.


Những biện pháp giúp nam giới hạn chế được xuất tinh sớm

- Phẫu thuật: là biện pháp cuối cùng nếu tình trạng xuất tinh ở nam giới vẫn không được giảm đi. Phẫu thuật được triển khai là cắt bỏ dây thần kinh xúc cảm ngoại vi ở đầu dương vật làm giảm sự nhạy cảm. Tuy nhiên biện pháp này có thể gây ra mất khoái cảm ở nam giới. Xuất tinh sớm không ảnh hưởng quá nhiều đến việc sinh sản nên các nam giới có thể yên tâm. Nhưng không vì vậy mà các bạn nam chủ quan không điều trị bệnh sớm, vì nếu tình trạng xuất tinh nhanh diễn ra quá thường xuyên sẽ gây ra lượng tinh trùng không chất lượng làm việc thụ thai khó diễn ra. Nên hãy điều trị bệnh sớm nhất có thể nhé.

Xem thêm bài viết:

>> Top 4 tư thế quan hệ giúp nam giới hạn chế xuất tinh sớm: https://xuattinhsomzex.webflow.io/posts/top-4-tu-the-quan-he-chong-xuat-tinh-som


19 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page